obj
obj

คอลัมน์ฟุตบอล

Column News

Gooner Journey: เมื่อ อาร์เซนอล เริ่มจริงจังกับแผน A อย่าง ‘ดีแคลน ไรซ์‘ EP.1

07 มิ.ย. 2567

ก่อนหน้านี้การจะไปฉุดกระชากผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งมักเป็นเรื่องยากเสมอ แต่ ณ ปัจจุบัน เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง สโมสรก็พิสูจน์คำสบประมาทด้วยการคว้า ‘น้องข้าว‘ มาจนได้

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: สรุปประเด็น แมนเซสเตอร์ ซิตี้ ฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก!

06 มิ.ย. 2567

หลังจากที่ แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ยังรอบทสรุปข้อล่าวหา 115 ข้อ พวกเขาได้ตัดสินใจเดินหน้ายื่นฟ้องพรีเมียร์ลีก ใน ‘กฎ‘ ที่เกี่ยวกับการซื้อขายระหว่างบริษัทที่เกี่ยวข้องของทีมในพรีเมียร์ลีก (Associated Party Transaction ; APT Rules)

อ่านต่อ

เปิดประตูแอนฟิลด์! ‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ ควรเข้าดูเกม ‘ลิเวอร์พูล’ หรือไม่ ?

04 มิ.ย. 2567

ถือเป็นเรื่องลำบากใจเหมือนกันนะครับ ที่จะต้องชวนสาวก ‘หงส์แดง’ พูดคุยกันว่า ‘เจอร์เก้น คล็อปป์ สมควรจะเข้าดูเกมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล หรือไม่ ?’

อ่านต่อ

เลาะรั้วปีศาจแดง: จะเอายังไงต่อกับ ‘ซานโช่’

03 มิ.ย. 2567

ยังคงไม่มีใครไปล่วงรู้อนาคตของ เจดอน ซานโช่ ได้เลยว่าในฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะยังคงได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ และถ้าย้าย จะไปทีมไหนและเงินที่ได้มาจะเป็นจำนวนเท่าไร

อ่านต่อ

เด็กเก็บบอล : ‘ฮันซี่ ฟลิค’ กับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์ให้ ‘ต่างดาว’

02 มิ.ย. 2567

ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า อย่าง ฮันซี่ ฟลิค ที่จะต้องมารับช่วงต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในการทวงบัลลังก์แชมป์จากคู่ปรับตลอดกกาลอย่าง เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ซึ่งประสบการณ์ของเขาที่ผ่านมาดูไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อ่านต่อ

โค้งสุดท้ายกับศึกตัดสินของทัพช้างศึก รอด หรือร่วง ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

01 มิ.ย. 2567

ช่วงนี้โปรแกรมทีมชาติก็กลับมาคึกคักหน่อย เพราะมีการแข่งขันหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ใกล้เข้ามา อย่างในยุโรป ก็มียูโร 2024 ในอเมริกาใต้ ก็มี โคปา 2024 ส่วนเอเชีย ก็อยู่ในช่วงการหาทีมไปฟุตบอลโลก 2026 ที่อยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายแล้ว

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: โหมโรงก่อนชิงแชมป์ UCL

01 มิ.ย. 2567

แม้ว่าจะลีกของแต่ละประเทศจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ถือว่าจบโดยสมบูรณ์ หากขาดนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ไป ซึ่งก็เป็นการปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยรายการที่ใหญ่ที่สุดของทวีป และแฟนบอลต่างก็ตั้งตารอ ไม่ว่าทีมไหนจะเป็นคู่แข่งชิงชัยกันก็ตาม

อ่านต่อ

Gooner Journey: อาร์เซนอล ก็เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้นะ หากแก้ไข 5 ข้อนี้

31 พ.ค. 2567

ปิดฉากไปเรียบร้อยด้วยคราบน้ำตาของ "พลพรรคปืนใหญ่" กับตำแหน่งรองแชมป์ 2 ปีซ้อน ความผิดหวังมันคลุกกรุ่นอยู่ในหัวของผมแบบไม่หยุดยั้ง ใครจะว่าชินมันก็แอบไม่ชินนะ และนี่คือสิ่งที่อยากให้สโมสรเร่งรีบแก้ไขโดยด่วน

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: เมื่อพวกเขาบอกว่าแชมป์ของ ‘เรือใบ’ ไม่น่าจดจำ

30 พ.ค. 2567

หลังจากที่ แมนเซสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน และได้มีการแห่ฉลองขบวดพาเหรดอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่วายที่จะมีเสียงเสียดสีจากแฟนบอลทีมต่างๆว่า ‘เป็นแชมป์ที่ดูไม่มีเสน่ห์’ ผมได้แต่ถามกลับว่า ‘จริงหรอ?’

อ่านต่อ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW